Hotline: 1800 58 58 16     Email: info@k-elec.vn

Thông báo chính sách bảo hành 2022

Công ty Cổ Phần K-Elec Vietnam xin gửi lời cám ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin dùng và đồng hành cùng K-Elec.

Nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất, K-Elec xin gửi tới Quý khách hàng Quy định bảo hành sản phẩm tivi mang thương hiệu K-Elec tại Việt Nam.

 

  1. Đăng ký bảo hành:

    Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Việc không đăng ký bảo hành hoặc đăng ký muộn sẽ có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này.

Quý khách hàng có thể yêu cầu nhân viên bán hàng tại các cửa hàng hỗ trợ đăng ký bảo hành  hoặc tự mình đăng ký theo một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký qua đường dây nóng (hotline):

Quý khách vui lòng gọi tới số hotline 1800.5858.16 để trung tâm CSKH hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành sản phẩm.

Cách 2: Đăng ký theo mã QR:

    Mỗi sản phẩm đều được gắn mã QR ở nhãn sau sản phẩm, Quý khách có thể sử dụng tính năng quét mã QR trên điện thoại thông minh, sau đó điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.

 

  1. Thời hạn bảo hành sản phẩm:

     Sản phẩm do K-Elec cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo ngày kích hoạt bảo hành hoặc thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ) nhưng không quá thời gian tính từ ngày sản xuất.

 

tv-kelec-chinh-sach-bao-hanh-2022

 

Lưu ý:

–  Trường hợp Ngày mua ghi nhận trên hệ thống kích hoạt bảo hành khác với Ngày mua trên hóa đơn mua hàng:

+ Nếu chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên hệ thống kích hoạt bảo hành và hóa đơn mua hàng ≤30 ngày: Ngày mua ghi nhận sau được áp dụng để tính thời hạn bảo hành.
+ Nếu chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên hệ thống kích hoạt bảo hành và hóa đơn mua hàng >30 ngày: Ngày mua ghi nhận trước được áp dụng để tính thời hạn bảo hành.

– Trường hợp không có Hóa đơn và chưa kích hoạt bảo hành điện tử, Ngày sản xuất của sản phẩm được ghi nhận trên sản phẩm và/hoặc trên Hệ thống của Công ty K-ELEC sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành. Ngày sản xuất được thể hiện trên tem sản phẩm.

– Phạm vi bảo hành có thể có các khác biệt quy định bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành; hợp đồng; sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm; trên sản phẩm cụ thể.

 

  1. Điều kiện bảo hành:
  • Điều kiện bảo hành miễn phí:

      K-Elec sẽ bảo hành miễn phí sản phẩm nếu sản phẩm của Quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời gian bảo hành được quy định ở mục 2.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của K-Elec hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hợp lệ, hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất (Sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm).
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện và lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất được xác nhận bởi K-Elec.
  • Số máy, số serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo chỉnh sửa hoặc mất đi.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của K-Elec.
  • Điều kiện bảo hành tính phí:

       K-Elec bảo hành tính phí cho Quý khách hàng nếu vi phạm điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên hoặc thuộc một trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành, ngoài thời gian quy định ở mục 2.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt, sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…
  • Sản phẩm hỏng do đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị nước vào và bị thấm nước.
  • Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài hoặc do khách hàng vô ý làm sản phẩm biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Bị hư hỏng do người dùng sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc ủy quyền của K-Elec.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng phụ kiện không phải là linh kiện chính hãng do K-Elec cung cấp.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của sản phẩm theo thời gian sử dụng.

 

  1. Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm đổi mới:

      Sản phẩm đổi mới là những sản phẩm được Phòng Bảo hành K-Elec xác nhận đổi cho Khách hàng với điều kiện:

(1) Sản phẩm bị lỗi/ hỏng là sản phẩm chính hãng của K-Elec.

(2) Sản phẩm thuộc 1 trong 3 trường hợp sau:

  • Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Trong bảo hành) theo Quy định K-Elec tại Điều 2 và 3 như trên nhưng K-Elec không thể sửa hoặc thay thế được linh kiện, K-Elec và khách hàng có thể thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
  • Trường hợp 2: Thời gian áp dụng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất với các hiện tượng lỗi màn hình do nhà sản xuất và được người phụ trách của K-Elec xác nhận.
  • Trường hợp 3: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài bảo hành) theo Quy định của K-Elec và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với K-Elec cho việc đổi sang sản phẩm mới này.
  • Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi trong bảo hành:
  • Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ từ sáu (06) tháng trở lên thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính bằng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ.
  • Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ dưới sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là sáu (06) tháng.
  • Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi ngoài bảo hành:

     Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm đổi ngoài bảo hành được tính từ Ngày đổi hàng của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống Bảo hành điện tử K-Elec; áp dụng theo thời hạn tính từ Ngày mua của sản phẩm mới (Ngày mua sản phẩm mới được hiểu là Ngày đổi sản phẩm trong trường hợp này).

 

  1. Thời hạn bảo hành cho linh kiện thay thế:

    Trong thời gian bảo hành sản phẩm theo quy định hoặc các trường hợp sửa ngoài bảo hành sẽ được áp dụng như sau:

  • Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm từ hơn 04 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm.
  • Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 04 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành là bốn (04) tháng, thời hạn này áp dụng cho tất cả các lần thay linh kiện.

 

  1. Thực hiện bảo hành:

    Kỹ thuật viên của Trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền của K-Elec sẽ thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

 

  1. Thời gian và phạm vi áp dụng:
  • Áp dụng từ ngày 15/03/2022 tới khi có thông báo cập nhật thay đổi chính sách mới nếu có.
  • Áp dụng cho các khách hàng bảo hành sản phẩm tivi của K-Elec trên toàn quốc.
  • Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng K-Elec 1800.5858.16 hoặc website www.k-elec.vn để biết thêm chi tiết.
X